Các phóng sự về một số hoạt động nghiên cứu & chuyển giao của Viện Nghiên cứu Lâm sinh đầu năm 2024

Trong những tháng đầu năm 2024, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã có một số kết quả nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng chuyển giao được biên tập thành các phóng sự ngắn, bao gồm (i) Hướng dẫn trồng thâm canh dẻ Trùng Khánh bằng cây ghép của TS. Lại......

TIN KHÁC
Một số hoạt động nghiên cứu khoa học của Viện NC Lâm sinh được lên sóng truyền hình
News

Trong những năm gần đây, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã thực hiện nhiều nhiệm vụ nghiên cứu liên quan đến cây lâm sản ngoài gỗ cũng như cây dược liệu nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của những loài cây này, đóng góp trong quá trình phát triển của nền kinh tế cả nước nói chung cũng như góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, khai thác hiệu quả tiềm năng đất đai, bảo vệ và phát triển rừng, gia tăng giá trị từ rừng, tăng thu nhập cho người dân vùng cao nói riêng.

Buổi gặp mặt và chia sẻ các ý tưởng hợp tác nghiên cứu khoa học với TS. Heidi Zimmer – cựu tình nguyện viên của Viện Nghiên cứu Lâm sinh
News

TS. Heidi Zimmer trước đây là tình nguyện viên người Úc đã có thời gian làm việc tại Viện Nghiên cứu Lâm sinh từ năm 2013 – 2014, đã giúp đỡ nhiều cán bộ trẻ của Viện trong công tác nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cũng như bồi dưỡng trình độ ngoại ngữ.

Ban Lãnh đạo Viện Nghên cứu Lâm sinh làm việc với Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao kỹ thuật lâm sinh
News

Nhằm tăng cường công tác quản lý bảo vệ, sử dụng rừng và đất lâm nghiệp do Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao Kỹ thuật Lâm sinh đang được giao quản lý tại Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Tân Lạc, huyện Tân Lạc, Tỉnh Hòa Bình, ngày 15/08/2023, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã tiến hành khảo sát rừng và làm việc với Trung tâm Nghiên cưu và Chuyển giao kỹ thuật lâm sinh tại Trạm Thực nghiệm Lâm nghiệp Tân Lạc, huyện Tân Lạc, Tỉnh Hòa Bình.