Các phóng sự về một số hoạt động nghiên cứu & chuyển giao của Viện Nghiên cứu Lâm sinh đầu năm 2024

Trong những tháng đầu năm 2024, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã có một số kết quả nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng chuyển giao được biên tập thành các phóng sự ngắn, bao gồm (i) Hướng dẫn trồng thâm canh dẻ Trùng Khánh bằng cây ghép của TS. Lại......

TIN KHÁC
Viện NC Lâm sinh tham gia ngày hội trồng rừng tại tỉnh Yên Bái năm 2024
News

Sáng ngày 12 tháng 3 năm 2023, trong khuôn khổ hợp tác với Chương trình rừng và Trang trại (FFF), dự án ITTO-Teak, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã phối hợp với Hội nông dân tỉnh Yên Bái tổ chức ngày hội trồng rừng gỗ lớn có giá trị kinh tế cao (Tếch, Vù hương) và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tiếp đón đoàn làm việc của Tổ chức Tầm nhìn thế giới (World Vision Vietnam)
News

Sáng ngày 4 tháng 3 năm 2024, Viện nghiên cứu Lâm sinh có buổi làm việc với Tổ chức Tầm nhìn thế giới (World Vision Vietnam) để trao đổi thảo luận một số nội dung hợp tác trong thời gian tới.

Sinh viên Khoa Lâm học về thực tập tại Viện nghiên cứu Lâm sinh
News

Trên tinh thần hợp tác về nghiên cứu khoa học và đào tạo đã ký kết giữa Viện Nghiên cứu Lâm sinh và Khoa Lâm học trường Đại học Lâm nghiệp, sáng ngày 22/2/2024, Viện Nghiên cứu Lâm sinh đã tiếp nhận 06 sinh viên của Khoa Lâm học – Trường Đại học Lâm nghiệp về thực tập học kỳ doanh nghiệp tại Viện. Mục tiêu của học kỳ doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên làm quen với công việc nghiên cứu khoa học và triển khai các hoạt động về lĩnh vực lâm sinh, điều tra và quản lý rừng bền vững, áp dụng lý thuyết đã được học vào thực tế.